invisalign


จัดฟันใส Invisalign

จัดฟันใส Invisalign คือ การจัดฟันแบบถอดได้ที่ใช้เทคโนโลยีล้ำสมัย ออกแบบมาเฉพาะบุคคลด้วยระบบคอมพิวเตอร์ โดยใช้ชุดเครื่องมือจัดฟันแบบใสที่ผลิตจากพลาสติกชนิดพิเศษ แทนการใช้เหล็กดัดฟันหรือเครื่องมือแบบดั้งเดิม

โทร : 056-311955061-6840468061-7989821

  

 

เทคโนโลยีล่าสุด ในการจัดฟัน Invisalign ให้เสร็จอย่างรวดเร็วขึ้น 50 % ด้วยเครื่อง Acceledentปกติแล้วในคนไข้ที่จัดฟันด้วย Invisalign ทันตแพทย์จะแนะนำให้เปลี่ยนชุดเครื่องมือชุดละ 2 สัปดาห์ แต่ถ้าใช้ร่วมกับเครื่อง Acceledent จะสามารถเปลี่ยนเครื่องมือสัปดาห์ละ 1 ชุดได้เลย เพราะเครื่องจะปล่อยแรงสั่นในความถี่เฉพาะ ทำให้ฟันเคลื่อนได้เร็ว โดยไม่มีความเจ็บปวดเพิ่มขึ้นจากการใช้เครื่อง ตัวอย่างเช่น ถ้าเราต้องใช้เครื่องมือ 30 ชิ้น ปกติจะใช้เวลา 30x2 = 60 สัปดาห์ (14 เดือน) แต่ถ้าใช้เครื่องจะย่นระยะเวลาการรักษาเหลือ 30 สัปดาห์ ( 7 เดือน 14 วัน) เท่านั้น เครื่องใช้งานง่าย เพียงแค่ 20 นาทีต่อวัน

จัดฟัน Invisalign ที่ไหนดี

คลินิกทันตกรรมเดนทัลอิมเมจนครสวรรค์ให้บริการ จัดฟัน invisalign ด้วยเทคโนโลยีล่าสุด ในการจัดฟัน Invisalign เสร็จอย่างรวดเร็วขึ้น 50 % ด้วยเครื่อง Acceledent เปลี่ยนเครื่องมือสัปดาห์ละ 1 ชุดได้เลย เพราะเครื่องจะปล่อยแรงสั่นในความถี่เฉพาะ ทำให้ฟันเคลื่อนได้เร็ว โดยไม่มีความเจ็บปวดเพิ่มขึ้นจากการใช้เครื่อง

ทำไมต้องเลือกจัดฟัน Invisalign กับ Dental Image นครสวรรค์

เทคโนโลยีทันสมัย
เราใช้เครื่องมือ Invisalign ช่วยให้จัดฟันได้อย่างแม่นยำ รวดเร็ว และมีประสิทธิภาพ

ทันตแพทย์
ทีมทันตแพทย์ของเรามีประสบการณ์สูง ผ่านการอบรม invisalign โดยตรง

บริการที่ประทับใจ
เราให้บริการด้วยความใส่ใจ ดูแลลูกค้าอย่างใกล้ชิด ตลอดจนจบการรักษา

Visitors: 81,387